Nhận mẹo từ những người bán hàng Luki đang đạt được mục tiêu bán hàng của họ bằng cách chia nhỏ thành các bước có thể quản lý được.
Khi bạn nghĩ về việc đặt mục tiêu cho doanh nghiệp của mình, việc đạt được một số doanh số nhất định hoặc đạt được một mục tiêu doanh thu cụ thể có thể là điều đầu tiên bạn nghĩ đến. Mặc dù tăng doanh số bán hàng là một mục tiêu lớn cho cửa hàng của bạn, nhưng việc tìm ra cách thực hiện có thể là một quá trình khó khăn. Một cách để làm cho các mục tiêu lớn hơn có thể đạt được là chia chúng thành các bước nhỏ hơn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã mời những người bán hàng trên Luki chia sẻ mẹo của họ để thực hiện điều đó.
Thêm các sản phẩm lên cửa hàng
Bạn càng thêm nhiều danh sách sản phẩm vào cửa hàng của mình, thì cơ hội được người mua tìm thấy càng cao, điều này cuối cùng có thể dẫn đến bán hàng nhiều hơn. Canary Dương, người sáng lập CNR Handmade & Natural, một cửa hàng Luki ở Hà Nội chuyên bán các sản phẩm được làm thủ công (handmade) từ các nguyên liệu được trồng và sản xuất tại Việt Nam, cho biết cô ấy biến việc thêm sản phẩm mới trở thành mục tiêu. Cô nói: “Việc bán hàng nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi, vì tôi không phải là người mua hàng. “Thay vào đó, tôi tập trung vào việc liên tục tạo ra các mặt hàng mới và thêm nhiều sản phẩm vào cửa hàng của mình”.
Thuý Hương, người sáng lập cửa hàng đan móc các sản phẩm trang trí bằng len, Ren Len, ở Hà Nội, cũng đã áp dụng một chiến lược tương tự. Thuý Hương thêm mới sản phẩm thường xuyên vào cửa hàng của mình mỗi tuần để đạt được mục tiêu mong muốn. (Nhiều mặt hàng của cô ấy được tạo ra để đặt hàng.)
Nếu 10 sản phẩm mới mỗi tuần có vẻ quá nhiều, hãy đặt một con số dễ quản lý hơn cho cửa hàng của bạn. Và hãy nhớ rằng việc tạo ra các sản phẩm mới không phải là cách duy nhất để tăng mặt hàng của bạn. Ví dụ: bạn có thể tạo các mặt hàng khác nhau cho từng tùy chọn khác nhau của sản phẩm của mình thay vì tạo thành các tuỳ chọn trong một mặt hàng có sẵn.
3 mẹo sau đây sẽ giúp bạn mở rộng dịch vụ và kinh doanh của cửa hàng.
Tinh chỉnh ảnh chụp sản phẩm của bạn
Ảnh chụp sản phẩm chất lượng cao rất quan trọng khi bạn bán hàng trực tuyến, vì người mua hàng không thể tận mắt nhìn và chạm vào các mặt hàng của bạn. Trừ khi bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, việc nắm vững nghệ thuật chụp ảnh sản phẩm có thể rất khó. Nếu bạn không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu, nhận được phản hồi từ bạn bè, gia đình và những người bán hàng Luki khác có thể là một trợ giúp lớn.
Kỷ niệm
Đánh mỗi thành tích bán hàng của bạn bằng cách chia sẻ tin tốt với bạn bè, gia đình, những người theo dõi trên mạng xã hội và những người bán hàng Luki đồng nghiệp của bạn.
Bạn đã đạt được mục tiêu về việc thêm danh sách mới trong một quý nhất định chưa? Hãy quảng bá và tự thưởng cho mình một điều gì đó đặc biệt. Làm như vậy, bạn sẽ không chỉ nâng cao nhận thức về cửa hàng của mình mà còn truyền cảm hứng cho các chủ doanh nghiệp khác. Bạn có thể bắt đầu bằng cách chia sẻ tin vui của mình trong nhóm Luki Success này, nhóm này dành riêng để kỷ niệm những thành tích dù lớn hay nhỏ.
Suy ngẫm
Khi bạn lùi lại và nhìn vào thành tích của mình, hãy nghĩ xem thành công có ý nghĩa như thế nào đối với bạn. “Đối với tôi, thành công là vun đắp cuộc sống hàng ngày mà tôi yêu thích,” Canary Dương nói. “Tôi đang xây dựng công việc kinh doanh của mình để làm việc bền vững cho bản thân trong tương lai gần, đồng thời thừa nhận rằng cuộc sống không chỉ đơn thuần là kiếm tiền”. Cô tìm thấy nhiều giá trị trong việc học hỏi những điều mới, dành thời gian cho những người thân yêu và sống giản dị. “Doanh nghiệp của tôi được thiết kế để cho phép tất cả những điều này,” cô ấy nói, “và khi nó làm được, tôi coi đó là thành công”.
Bạn thực hiện những bước nhỏ nào để đạt được mục tiêu của mình? Hãy cho chúng tôi biết trong mục chia sẻ ý kiến bên dưới.
Website: https://luki.vn/
Facebook page: https://facebook.com/lukivietnam
Facebook group: https://facebook.com/groups/lukisuccess/