Làm thế nào để nhận được đánh giá 5 sao

Thu hút khách hàng của bạn và nhận được những đánh giá hấp dẫn bằng những mẹo này dựa trên nghiên cứu của một tổ chức uy tín.

Các bài đánh giá hấp dẫn cho phép bất kỳ người mua nào ghé thăm cửa hàng của bạn biết rằng có rất nhiều khách hàng hài lòng đã đến trước họ và người mua hàng thường dựa vào các bài đánh giá khi quyết định có mua hàng hay không. Các chuyên gia đã phân tích các bài đánh giá trên các website bán hàng nổi tiếng để xem người mua sử dụng từ gì để nhận đánh giá mặt hàng và nhận xét trải nghiệm của họ. Như bạn có thể hình dung, nhiều đánh giá đề cập đến mức độ họ “yêu thích” những món đồ họ đã mua và mức độ “hoàn hảo” của những món đồ đó. Nhưng khi người mua hàng viết về trải nghiệm mua hàng trong bài đánh giá của họ, họ thường đề cập đến ba yếu tố quan trọng:

Chất lượng: Mặt hàng họ nhận được phù hợp hoặc vượt quá mong đợi của họ. Sản phẩm được làm từ những vật liệu mà họ mong đợi, kích thước chính xác và tay nghề thủ công tuyệt vời.

Dịch vụ khách hàng: Người mua sắm đề cập đến dịch vụ khách hàng tuyệt vời mà họ nhận được và những điểm nhấn đặc biệt hơn mà họ chỉ có thể tìm thấy trên Luki.

Giao hàng: Khi họ mua hàng trên Luki, người mua hàng muốn biết rằng đơn đặt hàng của họ sẽ đến đúng giờ. Người mua hàng thường nói về vận chuyển hoặc giao hàng trong các bài đánh giá của họ.

Dựa trên nghiên cứu đó, đây là một số điều bạn có thể làm tại cửa hàng của mình có thể dẫn đến đánh giá tích cực.

Sử dụng mô tả sản phẩm của bạn để trả lời câu hỏi của người mua hàng

Mô tả sản phẩm của bạn là cơ hội để thể hiện cá tính của bạn và làm nổi bật những gì làm cho sản phẩm của bạn trở nên độc đáo, nhưng tất nhiên cũng phải bao gồm tất cả các loại thông tin "cơ bản" mà khách hàng cần để hiểu chính xác những gì họ đang mua. Bạn cần phải bao gồm:

  • Các kích thước chi tiết để người mua hàng biết mặt hàng sẽ phù hợp với họ hoặc không gian của họ.
  • Mô tả các vật liệu được sử dụng.
  • Bất kỳ ghi chú nào về những gì được hoặc không được bao gồm trong giao dịch mua của họ.
  • Các tính năng bổ sung mà người mua sắm có thể đang tìm kiếm. Ví dụ, nếu một mảnh gốm được tráng men an toàn thực phẩm hoặc một túi xách có túi bên trong.

Trưng bày sản phẩm của bạn từ mọi phía

Chụp ảnh sản phẩm cũng có thể giúp bạn cung cấp cho người mua hàng thông tin họ cần. Đạo cụ trong ảnh của bạn cho biết kích thước và tỷ lệ của mặt hàng, trong khi ảnh cận cảnh giúp người mua hàng hiểu được kết cấu của sản phẩm. Bao gồm ảnh về các tính năng tốt nhất của mặt hàng của bạn và nếu bạn đang bán các mặt hàng cổ điển, hãy bao gồm ảnh cho thấy bất kỳ sai sót nào.

tả rõ ràng chính sách hoàn trả

Chính sách trả hàng rõ ràng có thể mang lại cho khách hàng tiềm năng sự tin tưởng vào mức độ dịch vụ khách hàng mà họ sẽ nhận được từ bạn. Đó là một cách nhỏ để nói "Tôi sẵn sàng trợ giúp". Nếu bạn chưa viết chính sách cửa hàng của riêng mình, bạn có thể thêm mẫu chính sách trả hàng của Luki vào các chính sách cửa hàng hiện có của mình.

Trả lời tin nhắn nhanh chóng

Khi người mua hàng có câu hỏi về sản phẩm của bạn, họ muốn có câu trả lời ngay lập tức. Dành thời gian mỗi ngày để trả lời các câu hỏi. Bạn có thể kết nối Luki với Facebook page của mình để nhận tin nhắn khi khách hàng liên hệ với bạn trên Luki.

Cho người mua hàng biết khi nào mặt hàng của họ sẽ được giao

Người mua hàng thường đề cập đến thời gian vận chuyển trong các đánh giá của họ. Giữ họ hạnh phúc bằng cách đặt trước những kỳ vọng rõ ràng. Khi người mua hàng có thông tin họ cần, họ có thể thoải mái khi biết đơn hàng của họ sẽ đến khi họ cần.

Giao hàng đúng hẹn

Luôn giao hàng đúng hẹn. Nếu mọi thứ trở nên bận rộn hoặc trong hoàn cảnh bạn không thể kiểm soát có nghĩa là một đơn đặt hàng sẽ được gửi đi muộn hơn dự định, hãy gửi thông tin cho người mua để họ biết những gì đã thay đổi. Chúng tôi sử dụng thời gian xử lý mà bạn đặt cho mỗi sản phẩm để xác định ngày giao hàng. Cập nhật thời gian xử lý để phản ánh chính xác quy trình làm việc của bạn và đặt kỳ vọng rõ ràng với người mua hàng.

Gửi lời cảm ơn

Một lời cảm ơn viết tay là một cách hay để cho khách hàng của bạn biết rằng bạn đánh giá cao sự hỗ trợ của họ.

Mua sắm trên Luki khác biệt vì mỗi giao dịch mua hỗ trợ một doanh nhân cá nhân – đó chính là bạn! Hãy cho khách hàng của bạn biết bạn đánh giá cao sự hỗ trợ của họ như thế nào bằng một lời cảm ơn viết tay và bao thiệp xinh xắn.

Những việc tỉ mỉ như vậy cho thấy bạn đã vượt lên trên và sẽ khiến họ mỉm cười và có thể ảnh hưởng tích cực đến đánh giá của họ.

Nói lời cảm ơn là một cách hay để hoàn thiện trải nghiệm của người mua sắm và ghi nhớ cửa hàng của bạn vào lần tới khi họ cần thứ gì đó tuyệt vời!

Hãy chia sẻ thêm các kinh nghiệm của bạn để khiến khách hàng hài lòng hơn bên dưới.

Bán hàng

Để lại nhận xét của bạn

Tất cả các nhận xét đều phải qua kiểm duyệt nội dung trước khi được đăng lên

Cộng đồng Nghệ nhân Luki

Hãy tham gia cộng đồng sáng tạo. Nơi các nghệ nhân như bạn chia sẻ và đóng góp cho sự phát triển của làng nghề Việt Nam.

Luki cam kết Miễn phí đăng ký cửa hàng và đăng sản phẩm. Không có phí hàng tháng và phí giao dịch.

"Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao"

Đăng ký cửa hàng Luki BẤM VÀO ĐÂY