利用規約

I.             NGUYÊN TẮC CHUNG

Chào mừng bạn đến với Sàn giao dịch Thương mại điện tử LUKI.VN.

Sàn giao dịch Thương mại điện tử (TMĐT) luki.vn được thành lập và vận hành bởi Công ty TNHH Công nghệ May Mắn Luki (“Công ty”, “Chúng tôi”, “Luki”).

Sàn giao dịch Thương mại điện tử luki.vn ("Nền tảng TMĐT Luki") bao gồm các website https://luki.vn được vận hành bởi Công ty TNHH Công Nghệ May Mắn Luki và các công ty liên kết (gọi riêng và gọi chung là, "Luki", "chúng tôi", hay "của chúng tôi"). 

Thành viên trên nền tảng là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được phép sử dụng dịch vụ do Nền tảng TMĐT Luki và các bên liên quan cung cấp.

Thành viên tham gia giao dịch tại Nền tảng TMĐT Luki tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ và không trái với qui định của pháp luật.

Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Nền tảng TMĐT Luki phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán hàng hóa qua Nền tảng TMĐT Luki phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này đều tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Nền tảng TMĐT Luki phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Nền tảng TMĐT Luki.

Nếu chúng tôi thay đổi Quy chế hoạt động của mình, chúng tôi sẽ đăng những thay đổi đó hoặc Quy chế hoạt động sửa đổi trên Nền tảng TMĐT luki.vn. Chúng tôi có quyền sửa đổi bổ sung Quy chế hoạt động này vào bất kỳ lúc nào. 

II.           QUY ĐỊNH CHUNG

Tên Miền Nền tảng Thương mại Điện tử: https://luki.vn

Nền tảng TMĐT luki.vn do Công ty TNHH Công nghệ May Mắn Luki phát triển với tên miền Nền tảng là: https://luki.vn (sau đây gọi tắt là: “Nền tảng TMĐT Luki”). 

Thành viên, bao gồm cả Người Bán và Người Mua, tham gia giao dịch trên Nền tảng TMĐT Luki là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua, bán sản phẩm, dịch vụ trên website luki.vn.

Thành viên cần đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý Nền tảng TMĐT Luki chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ của Nền tảng TMĐT Luki.

Người Bán: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Luki bao gồm: tạo lập cửa hàng, đăng tin giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, và/hoặc khuyến mại sản phẩm/dịch vụ. Người Bán bắt buộc phải đăng ký tài khoản để tham gia giao dịch bán hàng.

Người Mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua và/hoặc tìm hiểu thông tin về sản phẩm/dịch vụ được đăng bán trên Luki. Người Mua được khuyến khích đăng ký tài khoản để tham gia giao dịch mua hàng nhanh hơn.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này đều tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Nền tảng TMĐT Luki phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Nền tảng TMĐT Luki.

III.         QUY TRÌNH GIAO DỊCH
1.     Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ;

Bước 1: Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông tin giá và chính sách hỗ trợ, hoặc khuyến mại mà Người Mua đang quan tâm.

Bước 2: Thêm các sản phẩm quan tâm vào giỏ hàng.

Bước 3: Đưa ra quyết định đặt hàng trực tuyến bằng cách bấm vào “Mua hàng”

Bước 4: Lựa chọn phương thức giao dịch vận chuyển, thanh toán, và hoàn tất mua hàng.

Bước 5: Nhận sản phẩm/dịch vụ đã mua qua đối tác Vận chuyển.

Bước 6: Chia sẻ nhận xét/đánh giá về sản phẩm/dịch vụ của Người Bán trên luki.vn.

2.     Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp);

Bước 1: Đăng ký tài khoản Cửa hàng Luki

  • Điền các thông tin cần thiết: Tên cửa hàng, địa chỉ cửa hàng, tên người bán, số điện thoại liên lạc, email, các thông tin liên quan tới giấy phép kinh doanh, hình ảnh.

Bước 2: Luki xác nhận và kích hoạt tài khoản

Bước 3: Sau khi đăng nhập, Người Bán tiến hành thêm các sản phẩm/dịch vụ của mình

  • Tên sản phẩm, giới thiệu về sản phẩm, hình ảnh, video của sản phẩm/dịch vụ.
  • Quản lý trọng lượng, số lượng, và các thông tin khác của sản phẩm/dịch vụ tại cửa hàng.

Bước 4: Luki kiểm duyệt thông tin sản phẩm/dịch vụ của Người Bán trước khi đăng lên Sàn giao dịch TMĐT Luki.

3.     Quy trình giao nhận vận chuyển 

Bước 1: Sau khi nhận được đơn hàng từ Người Mua, Luki sẽ chuyển thông tin đơn hàng đó đến Người Bán và xác nhận hình thức giao dịch.

Bước 2: Người Bán xác nhận đơn hàng trong vòng 48 giờ.

Bước 3: Đối tác Vận chuyển tới địa chỉ lấy hàng của Người Bán và chuyển sản phẩm đó tới địa chỉ đăng ký nhận hàng của Người Mua.

Bước 4: Người Mua nhận hàng từ nhà vận chuyển; và thanh toán (nếu chọn phương thức thanh toán trả tiền khi nhận hàng (COD).

Bước 5: Đơn hàng hoàn tất.

4.     Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;
  1. Người Mua chỉ có thể hủy đơn hàng trước khi thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ Quốc tế.
  2. Người Mua có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong vòng ba (03) ngày kể từ ngày nhận hàng.  Xem Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiềncủa Luki để biết thêm thông tin chi tiết.
  3. Luki không quản lý việc hủy đơn hàng, trả hàng, hoàn tiền của các đơn hàng tự giao dịch giữa Người Bán và Người Mua.
5.     Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

Bước 1: Người mua gửi email về yêu cầu đổi trả hàng và hoàn tiền vào địa chỉ email hỗ trợ của Luki tại support@luki.vn. Thông tin bao gồm Số đơn hàng, lý do đổi trả hàng, ảnh thực tế của sản phẩm.

Bước 2: Bộ phận hỗ trợ khách hàng tiếp nhận và kiểm tra yêu cầu

Bước 3: Luki sẽ thông báo cho người bán về yêu cầu trả hàng và hoàn tiền qua email

Bước 4: Người bán sẽ tiếp nhận kiểm tra và liên hệ trực tiếp với người mua về việc trả hàng qua email hoặc điện thoại

Bước 5: Luki sẽ thông báo hoàn tiền cho người mua trong trường hợp trả hàng và hoàn tiền qua email

Bước 6: Xác nhận kết quả và đóng yêu cầu

6.     Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm;

Sản phẩm bán trên luki.vn sẽ được bảo hành/ bảo trì sản phẩm theo quy trình của Người Bán

Người bán sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về các thông tin mình đăng tải về các chính sách bảo hành/bảo trì. Người mua có trách nhiệm tìm hiệu kỹ các thông tin được đăng tải

Ban quản trị website yêu cầu người bán phải đăng tin chính xác và trung thực của nội dung của sản phẩm bán. Ban quản lý sàn TMĐT luki.vn luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới sản phẩm của người bán.

Việc bào hành/bảo trì sản phẩm sau giao dịch cho người mua do người bán tự ghi rõ trên mục giới thiệu của sản phẩm. Chúng tôi khuyến khích người bán nên có các hình thức bảo hành quy chuẩn, đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.

7.     Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;

Bước 1: Tiếp nhận

  • Nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của người mua qua email support@luki.vn hoặc quan thông tin trên luki.vn
  • Kiểm tra thông tin khiếu nại để thực hiện tiếp nhận hay từ chối

Bước 2: Xử lý khiếu nại

  • Thu thập thông tin ,hình ảnh chứng cứ từ các bên liện quan
  • Đưa ra phán quyết và hướng khắc phục với các bên liên quan

Bước 3: Hoàn tất khiếu nại

  • Chuyển thông tin cho nhà vận chuyển , theo dõi quá trình đổi/trả hàng ( nếu có)
  • Hoàn tiền cho người mua ( trường hợp trả hàng) hoặc chuyển tiền cho người bán ( đổi hàng)

Bước 4: Xác nhận kết quả và tiến hành đóng khiếu nại

Ban quản lý Nền tảng TMĐT Luki yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …. và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Luki không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Người Mua đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Người Mua đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Người Mua có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến Luki trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ do Người Bán thực hiện cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.

Nền tảng TMĐT Luki luôn đảm bảo làm trọng tài yêu cầu bồi thường cho Người Mua từ Người Bán cung cấp sản phẩm, dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng trong các trường hợp phát sinh mâu thuẫn giữa các bên gây ảnh hưởng đến lợi ích của người tiêu dùng.

IV.         QUY TRÌNH THANH TOÁN
1.     Người mua thanh toán tiền mua hàng

Sàn TMĐT Luki.vn cung cấp 3 cách thanh toán mà người mua có thể lựa chọn như sau:

Cách 1: Thanh toán online qua cổng thanh toán VTCPay.vn (thuộc Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC INTECOM) thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện (VTC)) VTCPay.vn hỗ trợ thanh toán theo nhiều hình thức như: online hoàn toàn bằng thẻ ATM các ngân hàng nội địa (Vietcombank, Techcombank, EximBank, VietinBank, ACB...) Thẻ quốc tế (ViSa, Master), Chuyển khoản Offline qua các ngân hàng(VietComBank, Techcombank, EximBank, .....)

Bước 1: Khách hàng đặt hàng;

Bước 2: Khách hàng tiến hành thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến VTCPay.vn;

Bước 3: Luki.vn xác nhận thông tin hàng hóa từ chủ shop;

Bước 4: Chủ shop chuyển hàng;

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và kiểm tra;

Bước 6: Khách hàng hài lòng. Trong vòng 3 ngày sau khi hàng đã đến tay người mua, nếu khách hàng không có khiếu nại về hàng hoá, hệ thống sẽ tự hoàn tất đơn hàng này;

Bước 7: Sau khi đơn hàng đã hoàn tất, Luki.vn sẽ tiến hành thông báo cho người bán.

Cách 2: Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng;

Bước 2: Luki.vn gọi điện thọai xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng và khách hàng chuyển khoản tiền hàng vào tài khoản ngân hàng của Luki;

Bước 3: Chủ shop xác nhận thông tin đơn hàng;

Bước 4: Chủ shop chuyển hàng;

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và kiểm tra;

Bước 6: Khách hàng thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận và kí xác nhận;

Bước 7: Khách hàng hài lòng. Trong vòng 3 ngày sau khi hàng đã đến tay người mua, nếu khách hàng không có khiếu nại về hàng hoá, hệ thống sẽ tự hoàn tất đơn hàng này;

Bước 8: Sau khi đơn hàng đã hoàn tất, Luki.vn sẽ tiến hành thông báo cho người bán.

Cách 3: Thanh toán khi nhận hàng qua dịch vụ COD:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng;

Bước 2: Luki.vn gọi điện thọai xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng;

Bước 3: Chủ shop xác nhận thông tin đơn hàng;

Bước 4: Chủ shop chuyển hàng;

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và kiểm tra;

Bước 6: Khách hàng thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận và kí xác nhận;

Bước 7: Khách hàng hài lòng. Trong vòng 3 ngày sau khi hàng đã đến tay người mua, nếu khách hàng không có khiếu nại về hàng hoá, hệ thống sẽ tự hoàn tất đơn hàng này;

Bước 8: Sau khi đơn hàng đã hoàn tất, Luki.vn sẽ tiến hành thông báo cho người bán

2.     Ban quản lý Website Luki.vn thanh toán tiền bán hàng cho đối tác (người bán, nhà cung cấp)

Sàn TMĐT Luki.vn cung cấp 2 cách yêu cầu thanh toán mà người bán có thể lựa chọn như sau:

Cách 1: Yêu cầu thanh toán tiền bán hàng qua chuyển khoản ngân hàng

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống của Luki thông qua đường link shop.luki.vn bằng tài khoản và mật mã đã đăng ký và được Luki phê duyệt.

Bước 2: Sau khi đơn hàng được giao thành công và khách hàng xác nhận đã nhận hàng, trong phần “Phí giao dịch” người bán chọn chức năng “Thanh toán” để yêu cầu ban quản lý website Luki.vn thanh toán. Yêu cầu thanh toán sẽ được đưa lên hệ thống để phê duyệt.

Bước 3: Sau khi ban quản lý website Luki.vn xác nhận yêu cầu thanh toán hợp lệ

Bước 4: Kế toán của Luki.vn sẽ chuyển số tiền hợp lệ vào tài khoản ngân hàng đăng ký của người bán

Bước 5: Người bán sẽ nhận được số tiền chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của mình đăng ký.

Cách 2: Nhận tiền trực tiếp tại văn phòng làm việc của Luki.vn

Bước 1: Người Bán đến trực văn phòng làm việc của Luki.vn tại địa chỉ 22 đường 3, F361 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Bước 2: Người bán làm thủ tục yêu cầu được thanh toán tiền bán hàng

Bước 3: Kế toán của Luki.vn sẽ kiểm tra và xác nhận thông tin với Người Bán và số tiền cần thanh toán

Bước 4: Kế toán Luki.vn làm thủ tục giấy tờ và trả tiền cho người bán

V.           ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà Người Bán đăng sản phẩm trên Luki. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, Người bán phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) trong mỗi cửa hàng đăng bán sản phẩm.

Người Mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Luki không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của Người Mua qua Internet hoặc email.

Trong trường hợp Người Mua liên hệ trực tiếp với Người Bán và không sử dụng dịch vụ giao nhận của Luki thì Người Mua phải cân nhắc việc giao tiền trước cho Người Bán.

Người Mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại hệ thống website luki.vn. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI.         CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN NGƯỜI TIÊU DÙNG
  1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Các thông tin cá nhân được chúng tôi thu thập sẽ được sử dụng cho các mục đích dưới đây:

  • Để xem xét và/hoặc xử lý đơn đăng ký/giao dịch của bạn với chúng tôi hoặc giao dịch hay thư từ của bạn với các bên thứ ba qua Các Dịch Vụ.
  • Để quản lý, điều hành, cung cấp và/hoặc quản lý việc bạn sử dụng và/hoặc truy cập Các Dịch Vụ và các Nền tảng của chúng tôi (bao gồm nhưng không giới hạn, các sở thích của bạn), cũng như quan hệ và tài khoản người dùng của bạn với chúng tôi.
  • Để đáp ứng, xử lý, giải quyết hoặc hoàn tất một giao dịch và/hoặc đáp ứng các yêu cầu của bạn đối với các sản phẩm và dịch vụ nhất định và thông báo cho bạn về các vấn đề dịch vụ và các hoạt động tài khoản bất thường.
  • Để thực thi các Điều Khoản Dịch Vụ của chúng tôi hoặc bất kỳ thỏa thuận giấy phép người dùng cuối nào áp dụng.
  • Để bảo vệ sự an toàn cá nhân và các quyền, tài sản hoặc sự an toàn của người khác.
  • Để nhận dạng và/hoặc xác minh.
  • Để duy trì và quản lý bất kỳ bản cập nhật phần mềm nào và/hoặc các bản cập nhật khác và sự hỗ trợ có thể được yêu cầu tùy lúc nhằm đảm bảo Các Dịch Vụ của chúng tôi hoạt động suôn sẻ.
  • Để giải quyết hoặc tạo điều kiện dịch vụ khách hàng, thực hiện các chỉ thị của bạn, giải quyết hoặc trả lời bất kỳ thắc mắc nào được gửi bởi (hoặc nhằm được gửi bởi) bạn hoặc thay mặt bạn.
  • Để liên hệ hoặc liên lạc với bạn qua điện thoại, tin nhắn văn bản và/hoặc tin nhắn fax, email và/hoặc thư hoặc cách khác nhằm mục đích quản trị và/hoặc quản lý quan hệ của bạn với chúng tôi hoặc việc bạn sử dụng Các Dịch Vụ của chúng tôi, chẳng hạn như nhưng không giới hạn ở việc truyền đạt thông tin hành chính cho bạn liên quan đến Các Dịch Vụ của chúng tôi. Bạn xác nhận và đồng ý rằng sự liên lạc như thế của chúng tôi có thể là theo cách gửi thư qua đường bưu điện, tài liệu hoặc thông báo cho bạn, có thể gồm có tiết lộ dữ liệu cá nhân nhất định về bạn để cung cấp các tài liệu đó cũng như trên bao bì/phong bì.
  • Để cho phép các người dùng khác tương tác hoặc liên lạc với bạn thông qua Nền tảng, bao gồm để thông báo cho bạn khi một người dùng khác đã gửi cho bạn một tin nhắn riêng tư hoặc đăng nhận xét cho bạn trên Nền tảng.
  • Để tiến hành các hoạt động nghiên cứu, phân tích và phát triển (bao gồm, nhưng không giới hạn ở, phân tích dữ liệu, khảo sát, phát triển và/hoặc lập đặc tính sản phẩm và dịch vụ), để phân tích cách thức bạn sử dụng Các Dịch Vụ của chúng tôi, để cải thiện Các Dịch Vụ hoặc sản phẩm của chúng tôi và/hoặc để cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn.
  • Để cho phép quảng cáo, các đợt kiểm tra, và khảo sát khác, để xác thực quy mô và thành phần của đối tượng khảo sát, và hiểu được trải nghiệm của họ với Các Dịch Vụ của chúng tôi.
  • Vì mục đích tiếp thị, trong trường hợp này, để gửi cho bạn qua các phương thức liên lạc khác nhau, thông tin và tài liệu tiếp thị và quảng bá liên quan đến các sản phẩm và/hoặc dịch vụ (bao gồm, nhưng không giới hạn ở, các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của các bên thứ ba mà Chúng tôi có thể hợp tác hoặc liên kết) có thể bán, tiếp thị hoặc quảng bá, cho dù các sản phẩm hoặc dịch vụ đó tồn tại vào lúc này hoặc được tạo ra trong tương lai. Bạn có thể hủy đăng ký nhận các thng tin tiếp thị tại bất cứ thời điểm nào bằng cách sử dụng chức năng hủy đăng ký trong các tài liệu tiếp thị điện tử.Chúng tôi có thể sử dụng các thông tin liên hệ của bạn để gửi các bản tin từ chúng tôi hoặc từ các công ty có liên quan của chúng tôi.
  • Để đáp ứng các thủ tục pháp lý hoặc để tuân thủ hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành, và các yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Để lập số liệu thống kê và nghiên cứu đáp ứng yêu cầu báo cáo và/hoặc duy trì sổ sách nội bộ hoặc theo quy chế.
  • Để thực hiện quy trình tìm hiểu và xác minh hoặc các hoạt động sàng lọc khác (bao gồm, nhưng không giới hạn ở, kiểm tra lý lịch) tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định pháp luật hoặc quản lý hoặc các thủ tục kiểm soát rủi ro của chúng tôi, có thể được pháp luật yêu cầu hoặc có thể đã được chúng tôi áp dụng.
  • Để kiểm tra Các Dịch Vụ của chúng tôi hoặc hoạt động của Chúng tôi.
  • Để ngăn chặn hoặc điều tra bất kỳ hoạt động gian lận, phi pháp, thiếu sót hay hành vi sai trái nào, cho dù đã diễn ra hay chưa, có liên quan đến việc bạn sử dụng Các Dịch Vụ của chúng tôi hay không hay bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ quan hệ của bạn với chúng tôi.
  • Để lưu trữ, lập máy chủ, sao lưu (cho dù là vì mục đích khôi phục sau thảm họa hoặc mục đích khác) đối với dữ liệu cá nhân của bạn.
  • Để xử lý và/hoặc tạo thuận tiện cho một giao dịch tài sản kinh doanh hoặc một giao dịch tài sản kinh doanh tiềm năng, trường hợp giao dịch đó liên quan đến Chúng tôi như một bên tham gia hoặc chỉ liên quan đến một công ty hay công ty liên kết của Chúng tôi như một bên tham gia hoặc liên quan đến Chúng tôi và/hoặc bất kỳ một hay nhiều công ty hoặc công ty liên kết của Chúng tôi như (các) bên tham gia, và có thể có các tổ chức bên thứ ba khác tham gia giao dịch như thế. "Giao dịch tài sản kinh doanh" là các giao dịch mua, bán, cho thuê, sáp nhập, hợp nhất hoặc bất kỳ hoạt động mua lại, thanh lý hay tài trợ nào của một tổ chức hoặc một phần của một tổ chức hoặc của bất kỳ hoạt động kinh doanh hay tài sản nào của một tổ chức; và/hoặc bất kỳ mục đích nào mà chúng tôi thông báo cho bạn tại thời điểm xin sự cho phép của bạn (gọi chung là “Các Mục Đích”).
  • Vì Các Mục Đích mà chúng tôi sẽ/có thể thu thập, sử dụng, tiết lộ hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của bạn phụ thuộc vào hoàn cảnh hiện có, mục đích đó có thể không xuất hiện bên trên. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết mục đích khác đó tại thời điểm xin sự cho phép của bạn, trừ phi việc xử lý dữ liệu áp dụng mà không có sự đồng ý của bạn là được phép theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân hoặc theo quy định pháp luật.
  • Những dữ liệu thông tin cá nhân chúng tôi sẽ thu thập được miêu tả dưới đây:
    • Họ và tên
    • Địa chỉ email
    • Địa chỉ thanh toán
    • Địa chỉ giao/nhận hàng
    • Tài khoản ngân hàng và thông tin thanh toán
    • Số điện thoại
    • Ngày sinh
    • Giới tính
  • Đối với thành viên là người bán, chúng tôi sẽ thu thập thêm các thông tin dưới đây:
    • Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường chú của cá nhân.
    • Số, ngày cấp, và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp, và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của người bán là cá nhân.
    • Số điện thoại và email.
  • Các thông tin được gửi bởi hoặc liên quan đến (các) thiết bị được sử dụng để truy cập vào Các Dịch vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi.
  • Bất kỳ thông tin nào khác về người dùng và/hoặc việc sử dụng khi đăng nhập để sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi.
  • Trên đây chỉ là một số dữ liệu cá nhân phổ biến mà chúng tôi thu thập, nhưng không giới hạn hết toàn bộ các dữ liệu mà chúng tôi sẽ thu thập của bạn. 
  1. Phạm vi sử dụng thông tin

Sàn TMĐT Luki.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

Sàn TMĐT Luki.vn sử dụng thông tin cá nhân của thành viên theo luật pháp của Việt Nam.

Sử dụng thông tin cá nhân của thành viên để thực hiện các mục đích nêu tại “Mục đích thu thập thông tin cá nhâncủa “Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng” trong quy định này.

Sàn TMĐT Luki.vn sẽ cung cấp thông tin của thành viên ở mức độ nhất định cho người bán, để phục vụ việc giao dịch giữa thành viên và người bán, như khi thành viên đặt hàng, dịch vụ trên Sendo.vn. Sau khi bán hàng người bán có thể sử dụng thông tin của thành viên để dùng trong phân tích xu hướng tiêu dùng, gửi thông tin để quảng cáo, hoặc nâng cấp dịch vụ của người bán. Công ty chúng tôi sẽ ràng buộc trách nhiệm của người bán trong việc tuân theo các điều luật về bảo hộ thông tin cá nhân, và những chính sách sử dụng thông tin cá nhân trên Luki.vn. Tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo được 100% người bán thực hiện nghiêm túc chính sách trên, do vậy để biết rõ thông tin thành viên nên liên lạc với người bán.

  • Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Luki.

  1. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận thông tin

Trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh, chúng tôi sẽ/có thể cần phải tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn cho các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, đại lý và/hoặc các công ty liên kết hoặc công ty liên quan của chúng tôi, và/hoặc các bên thứ ba khác, vì một hay nhiều Mục Đích nói trên. Các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, đại lý và/hoặc các công ty liên kết hoặc công ty liên quan và/hoặc các bên thứ ba khác như thế sẽ xử lý dữ liệu cá nhân của bạn hoặc thay mặt chúng tôi hoặc khác, vì một hoặc nhiều Mục Đích nói trên. Các bên thứ ba như thế bao gồm, nhưng không giới hạn ở:

  • Công ty con, công ty liên kết và công ty liên quan của chúng tôi.
  • Nhà thầu, đại lý, nhà cung cấp dịch vụ và các bên thứ ba khác mà chúng tôi thuê để hỗ trợ hoặc bổ sung cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Những bên này bao gồm, nhưng không giới hạn ở những bên cung cấp các dịch vụ quản trị hoặc các dịch vụ khác cho chúng tôi chẳng hạn như công ty bưu chính, công ty viễn thông, công ty công nghệ thông tin, các tổ chức hoạt động thương mại điện tử, và trung tâm dữ liệu.
  • Người mua hoặc người thừa nhiệm khác trong trường hợp sáp nhập, thoái vốn, tái cơ cấu, tái tổ chức, giải thể hoặc bán hay chuyển nhượng một phần hoặc tất cả tài sản của Chúng tôi, cho dù là vấn đề đang diễn ra hay đang trong thủ tục phá sản, thanh lý hoặc thủ tục tương tự, trong đó dữ liệu cá nhân Chúng tôi lưu giữ về người dùng của chúng tôi nằm trong các tài sản được chuyển nhượng; hoặc cho một bên đối tác trong một giao dịch tài sản kinh doanh mà Chúng tôi hoặc bất kỳ công ty liên kết hay công ty liên quan nào của nó có tham gia giao dịch.
  • Bên thứ ba mà chúng tôi tiết lộ thông tin vì một trong các Mục Đích và các bên thứ ba đó ngược lại họ sẽ thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của bạn vì một hoặc nhiều Mục Đích.

Trường hợp này có thể yêu cầu, ngoài các vấn đề khác, chia sẻ thông tin thống kê và nhân khẩu học về Người Dùng cũng như việc sử dụng Các Dịch Vụ của người dùng với đối tác cung cấp dịch vụ quảng cáo và lập trình. Chúng tôi cũng sẽ chia sẻ thông tin thống kê và thông tin nhân khẩu học về người dùng của chúng tôi và việc họ sử dụng Các Dịch Vụ với các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo và lập trình. Trường hợp này sẽ không bao gồm bất kỳ thông tin nào có thể được sử dụng để xác định danh tính cụ thể của bạn hoặc tiết lộ thông tin cá nhân về bạn.

Để tránh nghi ngờ, trong trường hợp các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân hoặc các điều luật hiện hành khác cho phép một tổ chức chẳng hạn như chúng tôi thu thập, sử dụng hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn mà không cần sự đồng ý của bạn, sự cho phép như thế của pháp luật sẽ tiếp tục áp dụng.

Các bên thứ ba có thể chặn hoặc truy cập trái phép dữ liệu cá nhân được gửi đến hoặc có trên trang web, các công nghệ có thể hoạt động không chính xác hoặc không hoạt động như dự kiến, hoặc có người có thể truy cập, lạm dụng hoặc sử dụng sai trái thông tin mà không phải lỗi của chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi sẽ triển khai các biện pháp bảo mật hợp lý để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn theo quy định của các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân; tuy nhiên không thể đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối chẳng hạn như nhưng không giới hạn ở khi trường hợp tiết lộ trái phép phát sinh từ hoạt động tin tặc vì ý đồ xấu hoặc phức tạp của các nội dung có độc không phải lỗi của chúng tôi.

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Công ty TNHH Công nghệ May mắn Luki

Địa chỉ: số 22 đường 3, F361 An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Số điện thoại: 0359065419

Email: support@luki.vn

  1. Phương tiện và công cụ để giúp người sử dụng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Nếu người sử dụng đã đăng ký tài khoản với chúng tôi, cá nhân người sử dụng có thể truy cập và/hoặc sửa dữ liệu cá nhân của mình mà chúng tôi đang lưu giữ hoặc kiểm soát thông qua trang Thiết Lập Tài Khoản trên tài khoản Luki.vn. Nếu người sử dụng chưa đăng ký tài khoản với chúng tôi, cá nhân người sử dụng có thể yêu cầu truy cập và/hoặc sửa dữ liệu cá nhân của bạn mà chúng tôi đang lưu giữ hoặc kiểm soát bằng cách gửi yêu cầu bằng văn bản cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ cần có đủ thông tin từ bạn để xác định danh tính cũng như bản chất yêu cầu của bạn để có thể giải quyết yêu cầu. Do đó, vui lòng gửi yêu cầu bằng văn bản bằng cách gửi email cho Phòng Quản lý dữ liệu của chúng tôi tại địa chỉ email support@luki.vn.

Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối sửa dữ liệu cá nhân của bạn theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân, trường hợp các điều luật đó yêu cầu và/hoặc cho phép một tổ chức từ chối sửa dữ liệu cá nhân trong các trường hợp như thế.

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có thắc mắc hoặc khiếu nại

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào về các phương thức bảo vệ quyền riêng tư của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email support@luki.vn hoặc số điện thoại hotline: 0359065419.

Chính sách về bảo vệ thông tin được đăng trong đường link “Chính sách bảo mật” của được hiển thị trên phần footer của trang website Luki.vn hoặc xem bằng cách tới đường link: https://luki.vn/policies/privacy-policy

Hoặc lúc đăng ký và đăng nhập vào tài khoản trên Luki.vn

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân của thành viên trên Luki được Luki cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân của Luki. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Luki sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Luki.

Ban quản lý Luki yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Luki không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Thông tin khách hàng được chúng tôi bảo vệ bằng các biện pháp bảo mật tốt nhất

  • Chúng tôi thực hiện các biện pháp bảo mật khác nhau và luôn nỗ lực để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu cá nhân của bạn trên các hệ thống của chúng tôi. Dữ liệu cá nhân của người dùng được lưu trữ đằng sau các mạng bảo mật và chỉ có thể được truy cập bởi một số nhân viên có quyền truy cập đặc biệt đến các hệ thống của chúng tôi. 
  • Chúng tôi sẽ duy trì dữ liệu cá nhân tuân theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân và/hoặc các điều luật hiện hành khác. Có nghĩa là, chúng tôi sẽ hủy hoặc xóa thông tin nhận dạng ra khỏi dữ liệu cá nhân của bạn khi chúng tôi có lý do hợp lý để xác định rằng (i) việc lưu giữ dữ liệu cá nhân đó không còn phục vụ mục đích thu thập dữ liệu cá nhân đó nữa; (ii) việc lưu giữ không còn cần thiết cho bất kỳ mục đích hợp pháp hay mục đích kinh doanh nào và (iii) không còn các lợi ích hợp pháp nào khác để tiếp tục lưu giữ các dữ liệu cá nhân này. Nếu bạn ngưng sử dụng Nền tảng của chúng tôi, hoặc quyền của bạn được sử dụng Nền tảng và/hoặc Các Dịch Vụ bị chấm dứt hoặc hủy bỏ, chúng tôi có thể tiếp tục lưu, sử dụng và/hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn tuân theo Chính sách bảo mật này và các nghĩa vụ của chúng tôi theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân. Tùy thuộc vào quy định của pháp luật, chúng tôi có thể tiêu hủy dữ liệu cá nhân của bạn một cách an toàn mà không cần thông báo trước cho bạn.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng khi thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gởi email khiếu nại đến support@luki.vn với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng Người dùng thống nhất phương án giải quyết.

VII.       QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

Mô tả chi tiết về cơ chế kiểm soát thông tin trên website.

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn TMĐT Luki.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn TMĐT Luki.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và/hoặc phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn TMĐT Luki.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn TMĐT Luki.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn TMĐT Luki.vn trong bản Quy chế này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn TMĐT Luki.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn TMĐT Luki.vn.

Quản lý thông tin xấu

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn TMĐT Luki.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn TMĐT Luki.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và/hoặc phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn TMĐT Luki.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn TMĐT Luki.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn TMĐT Luki.vn trong bản Quy chế này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn TMĐT Luki.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn TMĐT Luki.vn.

Quy định đăng tin nói chung

  • Không đăng tin tuyên truyền, cổ vũ, ủng hộ cho việc mua bán các sản phẩm cấm đăng bán trên Luki.
  • Không đăng tin tìm bạn tình, môi giới bạn tình.
  • Không đăng tin có nội dung không lành mạnh, liên quan đến tình dục, chính trị, tôn giáo, phân biệt chủng tộc, vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hóa và pháp luật Việt Nam hoặc chống phá chính quyền và nhà nước CHXHCN Việt Nam.
  • Không đăng danh sách thông tin cá nhân chi tiết của hàng loạt người nếu không được phép của từng người.
  • Không đăng tin bài nhằm xúc phạm cá nhân/tổ chức khác, đả kích, nói xấu nhằm hạ uy tín của người bán/thương hiệu khác.
  • Không được đăng các thông tin/bài viết mang tính quảng cáo hoặc đường dẫn quảng cáo vào trong tin đăng của người khác; hoặc hướng người dùng đến giao dịch tại các website mua bán khác ngoài Luki

Danh mục hàng hoá, dịch vụ không được kinh doanh, và không được quảng cáo trên Luki 

  • Danh mục hàng hoá, dịch vụ cấm kinh doanh

Tuân thủ theo danh mục hàng hoá, dịch vụ cấm kinh doanh được Ban hành kèm theo Nghị định số 59/2006/NĐ-CP ngày 12/6/2006 của Chính phủ

 

  • Danh mục hàng hoá, dịch vụ không được quảng cáo 
    • Tuân thủ theo danh mục hàng hoá, dịch vụ không được quảng cáo theo Luật quảng cáo 2012 
    • Hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật.
    • Thuốc lá.
    • Rượu có nồng độ cồn từ 15 độ trở lên.
    • Sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi, sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dùng cho trẻ dưới 06 tháng tuổi; bình bú và vú ngậm nhân tạo.
    • Thuốc kê đơn; thuốc không kê đơn nhưng được cơ quan nhà nước có thẩm quyền khuyến cáo hạn chế sử dụng hoặc sử dụng có sự giám sát của thầy thuốc.
    • Các loại sản phẩm, hàng hóa có tính chất kích dục.
    • Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao và các loại sản phẩm, hàng hóa có tính chất kích động bạo lực.
    • Các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo khác do Chính phủ quy định khi có phát sinh trên thực tế.
  • Danh mục hàng hoá, dịch vụ hạn chế kinh doanh

Tuân thủ theo danh mục hàng hoá, dịch vụ hạn chế kinh doanh được Ban hành kèm theo Nghị định số 59/2006/NĐ-CP ngày 12/6/2006 của Chính phủ

  • Danh mục hàng hoá, dịch vụ kinh doanh có điều kiện

Tuân thủ theo danh mục hàng hoá, dịch vụ kinh doanh có điều kiện được Ban hành kèm theo Nghị định số 59/2006/NĐ-CP ngày 12/6/2006 của Chính phủ

Quy trình quản lý và kiểm tra giám sát cá các hình ảnh, thông tin, và nội dung của các sản phẩm muốn trưng bày, giới thiệu, và bán của người bán trên website Luki.vn

  • Đăng nhập vào hệ thống của Luki thông qua đường link shop.luki.vn bằng tài khoản và mật mã đã đăng ký và được Luki phê duyệt.
  • Trường hợp chưa có tài khoản người bán có thể đăng ký bằng cách thông qua đường link shop.luki.vn và đăng ký tài khoản người bán.
  • Trong phần đăng thông tin “Sản phẩm” người bán chọn “Thêm sản phẩm” và điền đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu và tiến hành như hướng dẫn trên hệ thống.
  • Sau khi hoàn thành phần đăng thông tin sản phẩm người bán chọn “Lưu” để gửi lên hệ thống kiểm duyệt sản phẩm.
  • Ban quản lý của sàn TMĐT Luki.vn sẽ rà soát và kiểm duyệt các thông tin được đưa lên.
  • Nếu sau khi kiểm duyệt, các sản phẩm phù hợp với quy định của Luki thì sản phẩm đó sẽ được hiển thị tại danh mục phù hợp với sản phẩm và người mua có thể nhìn thấy và tiến hành mua hàng trên website Luki.vn.
  • Nếu sau khi kiểm duyệt, các sản phẩm không phù hợp với quy định của Luki thì sản phẩm đó sẽ không được hiển thị lên trang website Luki.vn và người đăng thông tin sẽ nhận được thông báo của ban quản lý TMĐT Luki.vn, sau đó người đăng sẽ phải chỉnh sửa các thông tin phù hợp và được kiểm duyệt theo quy định.
  • Trong quá trình sử dụng người bán có quyền chỉnh sửa và cập nhật các thông tin liên quan tới sản phẩm của mình và các sản phẩm sửa và cập nhật sẽ quay lại trạng thái “chờ phê duyệt” và sẽ được kiểm duyệt theo quy trình. 

Luki sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của Người Bán nếu sản phẩm bán vi phạm quy chế đăng tin. Các sản phẩm không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc Luki chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.

Luki giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm đã đăng trên trang Nền tảng TMĐT này mà không cần báo trước.

Người bán vi phạm các quy định đăng tin trong các danh mục hàng hoá, dịch vụ bị cấm kinh doanh và/hoặc cấm quảng cáo trên Luki sẽ bị xoá cửa hàng và không được bán hàng trên Luki và tự chịu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam.

Trang đăng ký có đầy đủ thông tin người bán theo quy định Điều 29 của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP

VIII.      TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

Nền tảng TMĐT Luki cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Luki, Luki sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Người Mua hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn Luki, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Nền tảng TMĐT Luki cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Nền tảng TMĐT qua địa chỉ email support@luki.vn, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Nền tảng TMĐT Luki.

Tuy nhiên, Ban quản lý Nền tảng TMĐT Luki sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX.         QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BAN QUẢN LÝ WEBSITE TMĐT LUKI.VN

Quyền của Ban quản lý Sàn TMĐT Luki.vn

Công ty TNHH Công nghệ May Mắn Luki giao trách nhiệm cho Ban Quản lý Sàn TMĐT Luki.vn thực hiện các quyền và nghĩa vụ liên quan đến việc quản lý sử dụng website của thành viên tham gia như sau:

(i) Quyền của Ban quản lý Sàn TMĐT Luki.vn:

  • Ban hành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc áp dụng cho thành viên, người dùng tham gia Sàn TMĐT Luki.vn.
  • Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn TMĐT Luki.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn TMĐT Luki.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
  • Ban quản lý Sàn TMĐT Luki.vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn TMĐT Luki.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn TMĐT Luki.vn.
  • Ban quản lý Sàn TMĐT Luki.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn TMĐT Luki.vn phát hiện thành viên có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn TMĐT Luki.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
  • Ban quản lý Sàn TMĐT Luki.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn TMĐT Luki.vn theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn TMĐT Luki.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
  • Ban quản lý Sàn TMĐT Luki.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn TMĐT Luki.vn và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là 01 (một) tuần.

(ii) Trách nhiệm của Ban quản lý Nền tảng Luki:

  • Đăng ký thiết lập website cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định của pháp luật và công bố các thông tin đã đăng ký trên trang chủ website.
  • Xây dựng và công bố công khai trên website quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định của pháp luật; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế trên sàn giao dịch thương mại điện tử
  • Thẩm tra và xác thực thông tin đăng ký tham gia bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Sàn Giao dịch TMĐT.
  • Xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của Người Bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
  • Xây dựng, nâng cấp và phát triển hoạt động website Luki để phục vụ tốt hơn nhu cầu của thành viên.
  • Thiết lập cơ chế cho phép Người dùng tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng theo quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn TMĐT Luki.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.
  • Triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các Thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn TMĐT Luki.vn.
  • Lưu giữ thông tin đăng ký của các thành viên ngay từ ngày đăng ký tham gia Nền tảng TMĐT và thường xuyên cập nhật các thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.
  • Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thành viên. Không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh hoặc thông tin cá nhân của người tiêu dùng khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 3 Thông tư số 47/2014/TT-BTTTT. Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
  • Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).
  • Phối hợp và hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
  • Duy trì hoạt động bình thường của Sàn TMĐT Luki.vn và nhanh chóng khắc phục các sự cố xảy ra ảnh hưởng tới hoạt động của Sàn như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan Nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Trường hợp xảy ra các sự kiện bất khả kháng như: Thiên tai, hỏa hoạn, biến động xã hội, các quyết định của cơ quan chức năng... nằm ngoài khả năng kiểm soát thì Sàn TMĐT Luki.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.
X.           QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN THAM GIA WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT LUKI.VN
  1. Quyền và trách nhiệm của Người bán trên Sàn TMĐT Luki.vn

Khi đăng ký trở thành người bán của Luki và được Luki đồng ý, người bán sẽ được đăng và bán hàng hóa đăng trên Luki.

Đối với người bán sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại Luki và đăng bán sản phẩm của mình trên Sàn TMĐT Luki.vn.

Người bán có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn TMĐT Luki.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax, email, hoặc gọi điện đến Sàn TMĐT Luki.vn.

Nghĩa vụ của Người bán Sàn TMĐT Luki.vn

Người bán phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin bao gồm tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân; số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân; số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác

Người Bán chịu trách nhiệm toàn bộ các vấn đề thuộc về bản quyền nội dung, hình ảnh, thông tin cung cấp và phải đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ theo quy định từ điều 30 đến điều 34 của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP và chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ được bán trên Luki.

Người bán phải tuân thủ và thực hiện các quy định của pháp luật về đặt hàng trực tiến khi tiến hành giao dịch trên Luki được quy định cụ thể tại Mục 2, Chương II của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP.

Người bán phải cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

Người bán phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

Người dùng nói chung chịu trách nhiệm đối với các nội dung đăng tải, các hành vi và nguyên tắc ứng xử khi tham gia cộng đồng mua bán online Luki.

Người bán sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Người bán có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn TMĐT Luki.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Người bán cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn TMĐT Luki.vn và những thông tin đang tải lên Sàn TMĐT Luki.vn là chính xác.

Người bán tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các khách hàng trên Sàn TMĐT Luki.vn.

Người Bán có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hàng hóa hỗ trợ Sàn TMĐT Luki.vn trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Người Mua và Người Bán diễn ra qua Sàn TMĐT Luki.vn.

Người Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Người Mua nếu có thể chứng minh được lỗi đó thuộc về Người Bán.

Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà Người Bán đăng sản phẩm trên Luki. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, Người bán phải cung cấp thông tin đầy đủ trong mỗi cửa hàng đăng bán sản phẩm dưới đây.

  • Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường chú của cá nhân.
  • Số, ngày cấp, và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp, và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của người bán là cá nhân.
  • Số điện thoại và email.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

Quản lý thông tin xấu

Quyền và Nghĩa vụ của Người bán trên Sàn TMĐT Luki.vn

Người bán sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Người bán có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn TMĐT Luki.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Người bán  không sử dụng dịch vụ của Sàn TMĐT Luki.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và/hoặc phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn TMĐT Luki.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Người bán phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Người bán không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn TMĐT Luki.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn TMĐT Luki.vn.

Người bán không được hành động gây mất uy tín của Sàn TMĐT Luki.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Người bán bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn TMĐT Luki.vn.

Quy định đăng tin dành cho người bán

  • Không đăng tin tuyên truyền, cổ vũ, ủng hộ cho việc mua bán các sản phẩm cấm đăng bán trên Luki.
  • Không đăng tin tìm bạn tình, môi giới bạn tình.
  • Không đăng tin có nội dung không lành mạnh, liên quan đến tình dục, chính trị, tôn giáo, phân biệt chủng tộc, vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hóa và pháp luật Việt Nam hoặc chống phá chính quyền và nhà nước CHXHCN Việt Nam.
  • Không đăng danh sách thông tin cá nhân chi tiết của hàng loạt người nếu không được phép của từng người.
  • Không đăng tin bài nhằm xúc phạm cá nhân/tổ chức khác, đả kích, nói xấu nhằm hạ uy tín của người bán/thương hiệu khác.
  • Không được đăng các thông tin/bài viết mang tính quảng cáo hoặc đường dẫn quảng cáo vào trong tin đăng của người khác; hoặc hướng người dùng đến giao dịch tại các website mua bán khác ngoài Luki.

Quy định đăng sản phẩm dành cho người bán

Người bán không được phép đăng các Danh mục hàng hoá, dịch vụ không được kinh doanh, không được quảng cáo, hạn chế kinh doanh, hoặc kinh doanh có điều kiện trên sàn TMĐT Luki.vn 

Danh mục hàng hoá, dịch vụ cấm kinh doanh

Tuân thủ theo danh mục hàng hoá, dịch vụ cấm kinh doanh được Ban hành kèm theo Nghị định số 59/2006/NĐ-CP ngày 12/6/2006 của Chính phủ

Danh mục hàng hoá, dịch vụ không được quảng cáo 

Tuân thủ theo danh mục hàng hoá, dịch vụ không được quảng cáo theo Luật quảng cáo 2012 

  • Hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật.
  • Thuốc lá.
  • Rượu có nồng độ cồn từ 15 độ trở lên.
  • Sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi, sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dùng cho trẻ dưới 06 tháng tuổi; bình bú và vú ngậm nhân tạo.
  • Thuốc kê đơn; thuốc không kê đơn nhưng được cơ quan nhà nước có thẩm quyền khuyến cáo hạn chế sử dụng hoặc sử dụng có sự giám sát của thầy thuốc.
  • Các loại sản phẩm, hàng hóa có tính chất kích dục.
  • Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao và các loại sản phẩm, hàng hóa có tính chất kích động bạo lực.
  • Các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo khác do Chính phủ quy định khi có phát sinh trên thực tế.

Danh mục hàng hoá, dịch vụ hạn chế kinh doanh

Tuân thủ theo danh mục hàng hoá, dịch vụ hạn chế kinh doanh được Ban hành kèm theo Nghị định số 59/2006/NĐ-CP ngày 12/6/2006 của Chính phủ.

Danh mục hàng hoá, dịch vụ kinh doanh có điều kiện

Tuân thủ theo danh mục hàng hoá, dịch vụ kinh doanh có điều kiện được Ban hành kèm theo Nghị định số 59/2006/NĐ-CP ngày 12/6/2006 của Chính phủ.

  1. Quyền và Trách nhiệm của Người mua trên Sàn TMĐT Luki.vn

Khi đăng ký tài khoản trở thành người mua của Luki và được Luki đồng ý, người mua sẽ được mua hàng hóa trên Luki.

Đối với người mua sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại Luki và mua sản phẩm của mình trên Sàn TMĐT Luki.vn.

Người mua có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn TMĐT Luki.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax, email, hoặc gọi điện đến Sàn TMĐT Luki.vn.

Nghĩa vụ của Người mua trên Sàn TMĐT Luki.vn

Người mua có trách nhiệm cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến bản thân để đảm bảo hoàn thành đơn hàng bao gồm: tên giao dịch, địa chỉ hoá đơn, địa chỉ nhận hàng, điện thoại liên hệ, và email.

Người mua chịu trách nhiệm đối với các nội dung nhận xét, các hành vi và nguyên tắc ứng xử khi tham gia cộng đồng mua bán online Luki.

Người mua sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Người mua có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn TMĐT Luki.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Người mua cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn TMĐT Luki.vn và những thông tin đăng tải lên Sàn TMĐT Luki.vn là chính xác.

Người Mua có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hàng hóa hỗ trợ Sàn TMĐT Luki.vn trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Người Mua và Người Bán diễn ra qua Sàn TMĐT Luki.vn.

Đảm bảo an toàn giao dịch

Người Mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Luki không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro Người Mua có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của mình qua Internet hoặc email.

Trong trường hợp Người Mua liên hệ trực tiếp với Người Bán và không sử dụng dịch vụ giao nhận của Luki thì Người Mua phải cân nhắc việc giao tiền trước cho Người Bán.

Người Mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại hệ thống website luki.vn. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

Quản lý thông tin xấu

Người Mua sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Người Mua có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn TMĐT Luki.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Người Mua  cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn TMĐT Luki.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn TMĐT Luki.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả. Trong trường hợp vi phạm thì Người Mua phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Người Mua cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn TMĐT Luki.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn TMĐT Luki.vn.

Người Mua không được hành động gây mất uy tín của Sàn TMĐT Luki.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn TMĐT Luki.vn.

Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin của Ban quản lý Nền tảng TMĐT đối với thông tin người mua đăng tải trên Sàn TMĐT Luki.vn

Luki sẽ toàn quyền loại bỏ thông tin và nhận xét đăng của Người Mua nếu thông tin vi phạm quy chế quản lý thông tin. Các thông tin không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc Luki yêu cầu thay đổi.

Luki giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại thông tin đã đăng trên trang Nền tảng TMĐT này mà không cần báo trước.

Người mua vi phạm các quy định đăng tin trên Luki này sẽ bị xoá tài khoản và không được mua hàng trên Luki và tự chịu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam.

XI.         ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Quy chế Nền tảng TMĐT Luki chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Nền tảng thương mại điện tử Luki có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Nền tảng thương mại điện tử Luki và/hoặc website https://luki.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được Luki cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Luki có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Nền tảng TMĐT Luki.

XII.       ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Mọi thành viên và đối tác/Người Bán hàng khi sử dụng Luki làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Luki theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Email hỗ trợ khách hàng: support@luki.vn

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT Luki.vn:

  • Website : Luki.vn
  • Công ty : Công ty TNHH Công nghệ May Mắn Luki
  • Địa chỉ   : 22 đường 3, F361 An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam             
  • Email : support@luki.vn

Ngày cập nhật: 10/09/2020