Giải quyết khiếu nại
Giải quyết khiếu nại trên Luki:
Bước 1: Tiếp nhận
- Nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của người mua qua địa chỉ email: support@luki.vn
- Kiểm tra thông tin khiếu nại để thực hiện tiếp nhận hay từ chối
Bước 2: Xử lý khiếu nại
- Thu thập thông tin, hình ảnh chứng cứ từ các bên liện quan
- Đưa ra phán quyết và hướng khắc phục với các bên liên quan
Bước 3: Hoàn tất khiếu nại
- Chuyển thông tin cho nhà vận chuyển , theo dõi quá trình đổi/trả hàng (nếu có)
- Hoàn tiền cho người mua (trường hợp trả hàng) hoặc chuyển tiền cho người bán (đổi hàng)
Bước 4: Xác nhận kết quả và tiến hành đóng khiếu nại